Lyft

Monday, August 22, 2011

Humphrey Bogart!


Thanks to reader EK for this submission.

For a guy named Humphrey, Bogart did pretty well for himself. Became an Oscar winning actor, married the beautiful Lauren Bacall and made tons of money to support his rug wearing needs. You can see that he had different hairlines in each movie he did.








And now here he is without a hair piece:






34 comments:

  1. Bogart and Bacall were notorious for defending the Hollywood Ten, "jewish" communists accused of undermining the morals of America. John Wayne, Robert Taylor, and Ronald Reagan were their opposition. DEAN BERRY MINISTRIES: "When a government outlaws 'terrorism', it's planning something for which 'terrorism' is the only recourse."

    ReplyDelete
  2. Couldn't he just be older in that picture?
    I agree he has an odd hair line, but that front is very natural and manages to have a fuzzy natural widow's peak. How comes a newgen-like hairpiece in the 50's?

    ReplyDelete
  3. This is a great post; it was very edifying. I look ahead in reading more of your work.
    Bethany Kapell

    ReplyDelete
  4. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên việc làm 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển việc làm tại cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong tạo cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    ReplyDelete
  5. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tìm việc uy tín, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tìm việc uy tín ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  8. Trào ngược axit dạ dày còn có tên gọi khác là bệnh trào ngược dạ dày (GERD). Bệnh này xảy ra khi chất dịch từ dạ dày di chuyển ngược về phía thực quản.
    Tổng quan
    Trào ngược dạ dày xảy ra khi chất lỏng từ dạ dày di chuyển lên thực quản. Nó còn được gọi là trào ngược axit hoặc trào ngược dạ dày thực quản. Nếu bạn có các triệu chứng trào ngược axit nhiều hơn hai lần một tuần, bạn có thể mắc một chứng bệnh gọi là trào ngược dạ dày thực quản (GERD).
    Theo Viện Quốc gia về Bệnh tiểu đường và Tiêu hóa và Bệnh thận (NIDDK), GERD ảnh hưởng đến khoảng 20 phần trăm người dân ở Hoa Kỳ. Nếu không được điều trị, nó đôi khi có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng.
    Nguyên nhân trào ngược dạ dày
    Cơ vòng thực quản dưới (LES) là một dải cơ tròn ở cuối thực quản của bạn. Khi nó hoạt động bình thường, nó sẽ giãn ra và mở ra khi bạn nuốt. Sau đó, nó thắt chặt và đóng lại sau đó.
    Trào ngược axit xảy ra khi LES của bạn không thắt chặt hoặc đóng lại đúng cách. Điều này cho phép dịch tiêu hóa và các chất khác từ dạ dày trào lên thực quản.
    Điều trị trào ngược dạ dày
    Để ngăn ngừa và làm giảm các triệu chứng của GERD, bác sĩ có thể khuyến khích bạn thay đổi thói quen ăn uống hoặc các hành vi khác.
    Họ cũng có thể đề xuất dùng thuốc không kê đơn, như:
    • Các loại thuốc kháng axit
    • Thuốc chẹn thụ thể H2
    • Thuốc ức chế bơm proton (PPI)
    Trong một số trường hợp, họ có thể kê đơn thuốc chẹn thụ thể H2 hoặc PPI mạnh hơn. Nếu GERD nghiêm trọng và không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác, phẫu thuật có thể được khuyến nghị.
    Một số loại thuốc không kê đơn và kê đơn có thể gây ra tác dụng phụ. Tìm hiểu thêm về các loại thuốc hiện có để điều trị GERD.

    ReplyDelete
  9. Sự thành công trong chiến thuật mà pharmacity tuyen dungPharmacity tuyển dụng dựa trên nhiều yếu tố, nhưng trong đó có 1 yếu tố là quan trọng nhất, đó là trong quá trình phỏng vấn ngắn ngủi bạn phải đánh giá chính xác nhận thức của ứng viên về khả năng hoàn thành công việc và đạt mục tiêu.

    Vì vậy phỏng vấn tạo sức mạnh có thêm một nghĩa mới đối với những chủ doanh nghiệp nhỏ có ít thời gian chuẩn bị cho buổi phỏng vấn với nguồn tham khảo hạn hẹp như bài kiểm tra, CV xin việc để cứu vãn những quyết định tuyển dụng.

    ReplyDelete
  10. Năm 2020 là năm gì?
    Năm 2020 là năm tuổi Tý theo quy luật 12 con giáp.
    Trong đó:
    Năm sinh dương lịch: 25/01/2020 – 11/02/2021
    Năm sinh âm lịch: Can Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    ReplyDelete
  11. REVIEW TRUYỆN BÁCH LUYỆN THÀNH THẦN
    Tên truyện: Bách Luyện Thành Thần
    Tác giả: Ân Tứ Giải Thoát
    Thể loại: Dị Giới, Huyền Huyễn, Tiên Hiệp
    Nguồn: Truyện YY, truyenhoangdung.xyz
    Trạng thái: Đang ra

    “La Chinh”, chàng trai có xuất thân trong một gia đình có gia cảnh khủng bố, nhưng La Chinh lại đang gặp phải một kiếp nạn lớn.
    Thấy thế mà phụ thân của hắn đã hợp tác cùng với hai Thánh Nhân đào tạo hắn ngay từ thuở bé.

    +Và bí mật này một ai biết đến, ngay cả bản thân La Chinh cũng không hề hay biết…
    Tình tiết làm cho câu truyện, trở nên thú vị là ở truyện là có rất nhiều nhân vật nữ xinh đẹp và tình tiết truyện lôi cuốn…

    Đọc truyện online full online hay và mới nhất TruyenTR liên tục cập nhật truyện full, nhiều thể loại truyện chữ Top Rank được đánh giá cao từ nhiều nguồn khác nhau



    ReplyDelete
  12. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng 24h để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản top cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  13. Hiện nay có các trang viec lam nhanh và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

    - Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

    - Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

    - Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản cv online chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  14. Sau khi kết thúc thời gian tuyen dung, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua cv xin viec.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    ReplyDelete
  15. Auto Clicker, web tarayıcılarında tekrarlayan işlemleri otomatikleştirmek için de kullanılabilir. Örneğin, bir web sitesinde belirli bir düğmeyi veya bağlantıyı sürekli olarak tıklamak istiyorsanız, Auto Clicker'ı kullanarak bu işlemi otomatik hale getirebilirsiniz. Bu, web tabanlı işlerde zaman kazanmanıza ve iş akışınızı optimize etmenize yardımcı olur.......Auto Clicker Gezginler

    ReplyDelete
  16. "The website loads quickly, which is a huge plus."
    Graphic Design

    ReplyDelete
  17. The content is well-researched and informative.
    best sex videos

    ReplyDelete